Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Chữ ký số Fpt

Một chữ ký kỹ thuật số là gì?

Chữ ký số giá rẻ điện tử là thông tin đi kèm dữ liệu (văn bản, hình ảnh, video ...) nhằm xác định chủ sở hữu của dữ liệu đó. Ngoài ra có thể sử dụng một định nghĩa rộng hơn bao gồm các mã xác thực, các hàm băm và các thiết bị bút điện tử.

Dịch vụ chữ ký số là mô hình để sử dụng các kỹ thuật mã hóa để phù hợp với mỗi người sử dụng một cặp khóa công khai - bí mật và do đó có thể ký các văn bản điện tử cũng như việc trao đổi thông tin mật. Khóa công khai thường được phân phối thông qua xác thực khóa công khai. Quá trình sử dụng chữ ký số bao gồm hai quá trình: tạo chữ ký và kiểm tra chữ ký.


Khái niệm về chữ ký điện tử - mặc dù thường được sử dụng với chữ ký số có ý nghĩa, nhưng thực sự có một ý nghĩa rộng lớn hơn. Chữ ký điện tử chỉ để bất kỳ phương pháp (không nhất thiết là một thuật toán mã hóa) để xác định chủ sở hữu của các tài liệu điện tử. Chữ ký điện tử bao gồm địa chỉ telex và chữ ký trên giấy truyền bằng fax.
dịch cụ chữ ký số giá rẻ
Các dịch vụ chữ ký số giá rẻ đang được sử dụng rất nhiều bởi các doanh nghiệp hiện nay
Kê khai và nộp tờ khai thuế trực tuyến, người nộp thuế phải có một chữ ký kỹ thuật số. Chữ ký kỹ thuật số được kèm theo các thông tin dữ liệu nhằm xác định chủ sở hữu của dữ liệu đó. Chữ ký kỹ thuật số có thể được hiểu như là con dấu của việc ban hành các văn bản điện tử và các văn bản trong giao dịch điện tử. Chữ ký số ngoài việc sử dụng tờ khai và nộp tờ khai thuế qua mạng, có thể được sử dụng trong các giao dịch điện tử khác.

- Sự an toàn của chữ ký số: Chữ ký số đã được chứng minh về mặt kỹ thuật bảo mật, độc đáo và không thể là giả mạo. Chữ ký kỹ thuật số được lưu trữ trong các thiết bị đặc biệt (USB Token), được bảo vệ bởi một mật khẩu phải có một mức độ bảo mật cao.

- Tư cách pháp lý của chữ ký số: Thông tư 180/2010 / TT-BTC của Bộ Tài chính công nhận tính hợp pháp của phương thức giao dịch điện tử sử dụng chữ ký số giữa người nộp thuế và cơ quan thuế. Như vậy, việc kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng sử dụng chữ ký số, hồ sơ thuế điện tử có giá trị như các hồ sơ thuế được gửi trực tiếp cho cơ quan thuế.

Chữ ký số FPT có gì khác?

FPT là nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số tại Việt Nam chỉ đạt mức 4, mức cao nhất trong các tiêu chuẩn FIPS 140-2 thiết bị an ninh, đã được công nhận bởi chính phủ Mỹ và Canada.

chữ ký số Fpt
Dịch vụ chữ ký số Fpt đang rất phát triển trong thời gian gần đây
Tư vấn hiệu quả với độ dày am hiểu chuyên môn và ứng dụng của Hải quan và Thuế như việc triển khai các hệ thống phần mềm lõi cho Tổng cục Hải quan, Tổng cục Thuế trong hơn 20 năm qua, điển hình hệ thống thông quan điện tử VNACCS, thuế thu nhập cá nhân hệ thống (PIT ).
Dịch vụ chứng nhận bởi Bộ Thông tin & Truyền thông của FPT.CA đảm bảo giá trị pháp lý, mà là an ninh an toàn, thao tác đăng ký, thực hiện đơn giản, nhanh chóng.

Thiết bị an ninh bảo hành cho chữ ký kỹ thuật số - USB Token.
Lắp đặt và hướng dẫn tận nơi. Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng.
Đã được tin cậy bởi hơn 100.000 doanh nghiệp trên toàn quốc.

Xem thêm dịch vụ chữ ký số Viettel

Chữ ký số Fpt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét