Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Chữ ký số giá rẻ

123Corp là một cổng thông tin dành riêng về chữ ký số giá rẻ, chúng tôi mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp, cũng như là tiện ích về dịch vụ chữ ký số.


Tại sao phải lựa chọn chúng tôi?
Chúng tôi cung cấp dịch vụ chữ ký số cho khách hàng của chúng tôi tại tp Hồ Chí Minh.  Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua sự mong đợi của mọi khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ xuất sắc, chất lượng và uy tín nhằm tăng tính linh hoạt, và mang lại những giá trị lớn hơn cho khách hàng.

chữ ký số giá rẻ
123Corp chuyên cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ với uy tin cao và chất lượng đảm bảo
Với những nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình trong công việc, họ sẽ hỗ trợ các bạn bất cứ khi nào mà bạn cần đến chúng tôi. Cùng với số lượng các loại dịch vụ đa dạng và phong phú, chúng tôi cung cấp tất các các dịch vụ chữ ký số Viettel, Vnpt, Vina, Ca2 và cả chữ ký số Fpt, tất cả những điều đó sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với chúng tôi.

Công ty TNHH 123CORP 
Trụ sở chính : 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TPHCM
VPĐD : 14 Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q.Tân Phú, TPHCM 
Tel (08) 38 12 17 19
Fax : (08) 38 47 26 04
Email: 123corpvn@gmail.com -  chukyso.123corp@gmail.com

Chữ ký số giá rẻ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét