Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Chữ ký số Viettel

Với dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel, khách hàng sẽ không phải mất thời gian đi lại và tốn kém chi phí để in giấy tờ, đóng dấu đỏ của công ty, xếp hàng ở cơ quan hành chính, v.v… 

Dịch vụ CA do Viettel cung cấp cho phép các cá nhân hoặc tổ chức thay vì phải ký vào văn bản giấy tờ thì có thể ký xác nhận vào file văn bản trên máy tính và chuyển qua mạng Internet mà vẫn đảm bảo tính xác thực và được pháp luật bảo vệ như văn bản thông thường.



chữ ký số Viettel
Dich vụ chứng thực chữ ký số Viettel-Ca

Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) chính thức cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel-CA (Certificate Authority) từ ngày 19/11/2010 sau khi được Trung tâm Chứng thực Chữ ký số Quốc gia cấp phép. Như vậy, chỉ sau 5 tháng kể từ khi được cấp Giấy phép, Viettel đã chính thức triển khai dịch vụ CA cho khách hàng.

Hiện Viettel cung cấp dịch vụ Chứng thư số cho tổ chức (với gói cơ bản và gói nâng cao) và Chứng thư số cho cá nhân với một số chức năng kê khai thuế qua mạng, kê khai hải quan điện tử, ký email, văn bản điện tử,… So với các dịch vụ Chứng thực chữ ký số hiện nay trên thị trường, Viettel cung cấp dịch vụ này với mức giá thấp hơn 10 đến 20% với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, với lợi thế về hạ tầng viễn thông và hệ thống các chi nhánh cửa hàng giao dịch phủ đến cấp huyện trên toàn quốc, khách hàng được tiếp cận với dịch vụ CA của Viettel một cách dễ dàng nhất.

chữ ký số Viettel
Dịch vụ chữ ký số mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Để được tư vấn và hướng dẫn các thủ tục đăng ký sử dụng chứng thư số Viettel-CA, khách hàng có thể truy cập tại địa chỉ: http://www.viettel-ca.vn, gọi đến số 04 62880288, hoặc đến cửa hàng của Viettel tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số là một bước khởi đầu để Viettel tiếp tục phối hợp với các cơ quan nhà nước cho ra đời các giải pháp hành chính điện tử và thương mại điện tử trên mạng Internet và mạng di động, góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ là xã hội hóa các dịch vụ công.

Chữ ký số Viettel Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét